วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2552

No class 5 ธันวาคม & make up class

วันเสาร์ที่ 5 ธ.ค. นี้เป็นวันหยุด ไม่มีการจัดการเรียนการสอนนะครับ แต่ว่าเราก็จะไม่ได้เรียนกันเป็นครั้งที่ 2 แล้ว เนื่องจากวันเสาร์ก่อนหน้านี้เราไปงานที่กล้วยกัน และเสาร์หน้าคือวันที่ 12 ธ.ค. อาจารย์ไม่อยู่ครับ

ดังนั้น เราจึงต้อง make up class กัน อาจารย์ขอให้พวกคุณโหวตกันในความคิดเห็นท้ายบทความนี้นะครับ ว่าจะเลือกช่วงไหน มีพวกเราบางคนได้คุยกับอาจารย์บ้างแล้วและเสนอว่าเป็นช่วงสอบ midterm รวบเป็นครั้งเดียวเลย อาจารย์ไม่มีปัญหานะครับ แต่อยากให้เป็นมติโดยรวมของพวกเรา *ช่วยกันโหวตนะครับ*

- จำกันได้หรือปล่าวว่าครั้งสุดท้ายเราเรียนกันเรื่องอะไร? :)

ปล. ดีไซน์ + คัลเจอร์ เล่ม 1 ยังมีเหลืออีก 5 เล่มที่ อ.ป๊อปครับ ต้องใช้อ่านประกอบการเรียนและสอบนะครับ

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ4 ธันวาคม 2552 เวลา 06:13

    ยังไงก้ได้ค่ะ รวบเป็นช่วงสอบ midtermก้ได้ เพราะไม่มีสอบอยู่แล้ว ;)

    ตอบลบ
  2. รวบเป็นช่วงสอบ midtermก็ดีคับ กำหนดวันมาเลย

    ตอบลบ
  3. ศุกร์ที่ 19 ครับ อาจารย์บลู

    ตอบลบ
  4. ดีคับ mid term ครับ คราวที่แล้วเรียนถึงเรื่อง semiotic คับ

    ;D

    ตอบลบ
  5. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  6. อาจารย์บลู ผมว่าวันศุกร์ 19 นี้ ก็ได้นะ

    จะได้รีบๆ เรียน เพราะ เพื่อนๆ บางคนก็ต้องกลับต่างจังหวัด ผมเองก็ด้วย ^ ^

    วันศุกร์ 19 แน่นอน ฟันธง!!!

    ตอบลบ